CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

PHẦN 1 – MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đến với KHANG VINH PG, phòng dịch vụ Bảo Hành của chúng tôi có nhiệm vụ hết sức quan trọng là bảo đảm sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm do Công ty cung cấp nói riêng và các sản phẩm IT nói chung, trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật KHANG VINH đã không ngừng xây dựng và phát triển cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, xứng đáng với sự tin tưởng của Khách hàng và ban Giám đốc Công ty.

Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, công ty KHANG VINH không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Chính sách bảo hành của KHANG VINH xây dựng nhằm mục đích:

– Đảm bảo tính thống nhất về chính sách bảo hành trong toàn bộ hệ thống công ty

– Truyền thông đến khách hàng các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mua tại KHANG VINH, các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

– Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty

PHẦN 2 – HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành tại cửa hàng của KHANG VINH

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của KHANG VINH (xem Phần 3 – Điều kiện và chính sách bảo hành của KHANG VINH)

PHẦN 3 – ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA KHANG VINH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do KHANG VINHt bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
3. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
5. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
– Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

– Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

– Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

7. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của KHANG VINH;

8. Số serial trên sản phẩm và phần mềm xuất kho của KHANG VINH không trùng khớp nhau;

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao hệ thống.

Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

Sản phẩm được sử dụng theo mục đích đúng với chức năng

Sản phẩm bị hư hỏng là do linh kiện trong máy hay do nhà sản xuất.

Các trường hợp không nằm trong mục vi phạm điều kiện bảo hành.

Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:
Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, email, teamview, zalo…
Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính.
Các hình thức yêu cầu thích hợp khác do 2 bên tự thống nhất.